Quy trình giải quyết khiếu nại với Miếng Dán Nhiệt Miệng Curatick
– Bước 1: Quý khách hàng khiếu nại có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh.naturallinkcorp@gmail.com
Hoặc liên hệ hotine: 1900 636 811
– Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại và liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 
– Bước 3: Bộ phận CSKH có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến Miếng Dán Nhiệt Miệng Curatick xác minh, làm rõ và có giải pháp xử lý thích hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *